Tôi đã thanh toán thành công nhưng không nhận được xác nhận đặt tour, tôi nên làm như thế nào?
Ngay sau khi thanh toán thành công, TripU sẽ thông báo giao dịch thành công kèm theo Mã đặt tour thành công. Quý khách vui lòng lưu lại Mã đặt chỗ của mình.
Nếu Quý khách không nhận được thư điện tử xác nhận thông tin đặt chỗ tour thành công từ chúng tôi trong vòng 30 phút sau khi thanh toán thành công, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận trợ giúp mua tour trên website của TripU qua số điện thoại 19009066 trong thời gian làm việc 24/7 để được trợ giúp.
Tôi cần chuẩn bị giấy tờ gì để đăng ký tour?
Để đăng ký đi tour Bạn cần chuẩn bị Chứng minh nhân dân (còn hạn sử dụng) đối với tour du lịch trong nước, và Hộ chiếu (còn hạn trên 6 tháng) đối với tour du lịch nước ngoài, ngoài ra đối với một số nước thì Bạn sẽ phải chuẩn bị thêm hồ sơ để xin visa, hồ sơ sẽ theo yêu cầu của Lãnh sự quán/ Đại sứ quán quy định.
Tôi cần phải đăng ký tour trước bao lâu? Hồ sơ visa cần phải chuẩn bị trước bao lâu? Nếu Tôi bị từ chối visa thì TripU sẽ giải quyết cho tôi như thế nào?
"Chào Bạn, để đảm bảo có chỗ ngồi tốt và hành trình du lịch được chuẩn bị sẵn, Bạn nên đăng ký ít nhất trước 01 tháng so với ngày khởi hành, riêng đối với các tour cần phải xin visa thì Bạn phải chuẩn bị hồ sơ để xin visa theo yêu cầu cụ thể của từng nước đến.
Trường hợp bị từ chối visa, Bạn sẽ mất phí làm visa và đặt cọc vé máy bay theo phần liệt kê ở Điều kiện hủy tour trong Chương trình du lịch chi tiết. Trường hợp cần nộp visa ở Hà Nội, Bạn sẽ thanh toán phí vé máy bay, đi lại này cho TripU nếu có."
Khách hàng dưới 18 tuổi đăng ký tour thì cần điều kiện gì?
Nếu Bạn hoặc người đi cùng Bạn dưới 18 tuổi phải có Bố/Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp khách hàng dưới 18 tuổi đi cùng người thân thì Bố và Mẹ phải ủy quyền (có xác nhận của chính quyền địa phương) cho người thân.
Khách lớn tuổi đi tour cần điều kiện gì? Tôi đăng ký mua tour online cho khách lớn tuổi mà không được?
Đối với khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: Vietravel khuyến cáo nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng để có thể kịp thời hỗ trợ nếu có vấn đề xảy ra khi đi tour. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: Bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng và nộp kèm giấy khám sức khỏe, trong đó có xác nhận đủ sức khỏe để đi du lịch của bác sĩ + Giấy cam kết sức khỏe theo mẫu qui định của công ty.
Khách từ 80 tuổi trở lên thì không có chế độ bảo hiểm nên Vietravel thường không nhận khách ở độ tuổi này.
Tôi phải thanh toán hết hay có thể thanh toán cọc?
Trong trường hợp mua online qua web www.travel.com và chọn hình thức thanh toán online, quý khách vui lòng thanh toán hết 100% giá trị tour theo thời gian quy định trong phiếu xác nhận booking.
Trong trường hợp thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản, có thể thanh toán cọc trước 50% giá trị tour, thanh toán hết trước ngày khởi hành tour từ 7 – 10 ngày đối với tour ngày thường và từ 10-15 ngày đối với tour Lễ,Tết
(Đây là điều kiện thanh toán tham khảo, trong một số trường hợp tour giá khuyến mãi có thể được thay đổi điều kiện thanh toán)
Tôi muốn xuất hóa đơn được không? Giá tour đã bao gồm VAT chưa?
Tất cả các tour đều đã bao gồm VAT, trường hợp khách có yêu cầu xuất hóa đơn, vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin xuất hóa đơn ngay khi đăng ký tour và thanh toán hết. Hóa đơn sẽ được xuất sau khi kết thúc tour và được gửi về địa chỉ theo yêu cầu của quý khách hoặc lấy trực tiếp. Không nhận xuất hóa đơn sau khi tour khởi hành.
Tôi có được chọn hướng dẫn viên không? Hướng dẫn viên có thân thiện, đủ kiến thức không?
Hướng dẫn viên sẽ được TripU sắp xếp cho phù hợp với từng tuyến điểm cũng như thời gian công tác, nghỉ ngơi hợp lý, không chọn bố trí hướng dẫn viên theo yêu cầu đối với khách lẻ. Trong trường hợp đi đoàn riêng, TripU sẽ cố gắng linh động xử lý từng trường hợp cụ thể.
Tại TripU, hướng dẫn viên mỗi năm đều được bổ sung, cập nhật kiến thức và trải qua kỳ thi xếp hạng nên Bạn có thể an tâm về chuyên môn.
Khách sạn có nằm ngay trung tâm không? Khách sạn có đủ tiêu chuẩn như TripU đã báo không?
TripU đảm báo chất lượng dịch vụ của tour và khách sạn theo chuẩn. Vị trí và trang thiết bị của khách sạn tùy thuộc vào từng dòng tour và chương trình tour cụ thể như dòng tiêu chuẩn, cao cấp hay tiết kiệm sẽ khác nhau và được bố trí khách sạn nằm xa gần trung tâm hay nằm trên cung đường để tiện di chuyển tham quan.
Nếu đăng ký một mình thì được bố trí ngủ như thế nào? Nếu đăng ký 3 người có được ở 3 giường không? Diện tích giường như thế nào?
Trường hợp đăng ký tour du lịch trong nước: Khi đăng ký một mình, Quý khách sẽ phải thanh toán thêm chi phí phụ thu phòng đơn, khi có khách lẻ ghép cùng, Vietravel sẽ hoàn lại chi phí này cho Quý khách.
Trường hợp đăng ký tour du lịch nước ngoài: Khi đăng ký một mình, quý khách sẽ được xếp ngủ ghép với một khách khác hoặc trưởng đoàn Vietravel có cùng giới tính, trường hợp muốn nghỉ ngơi thoải mái, có thể đăng ký ngủ phòng đơn sẽ thu thêm phí.
Còn đối với đăng ký 3 khách sẽ được bố trí ở phòng 3. Phòng 3 khách thường được khách sạn xếp thêm giường phụ/ giường xếp hoặc sofa bed, không giống như giường đã có sẵn trong phòng.
Vietravel khuyến khích Quý khách tách 1 người ra ngủ ghép (đối với du lịch nước ngoài) hoặc đóng thêm chi phí phòng đơn (đối với du lịch trong nước) để có không gian thoải mái hơn, thuận tiện nghỉ ngơi, sử dụng nhà vệ sinh. Vietravel sẽ ưu tiên sắp xếp hai phòng gần nhau để Quý khách tiện liên hệ.
Điểm tham quan ở nước ngoài có an toàn hay không?
Điểm tham quan tại nước ngoài trong các chương trình du lịch của Vietravel đều là những điểm nổi bật, thu hút nhiều khách tham quan trên Thế giới. Do vậy, Quý khách lưu ý cẩn thận tư trang cá nhân khi ở chỗ đông người, luôn đi chung với đoàn, không nên tự ý rời khỏi đoàn để đảm bảo an toàn.
Tôi muốn hủy tour sau khi đã đăng ký và thanh toán?
Bạn vui lòng kiểm tra trước về điều khoản tour du lịch mà Bạn đăng ký, sau đó liên hệ với TripU theo số điện thoại 1900 9066 để được xử lý. Nếu tour của Bạn được hoàn tiền, TripU sẽ hoàn lại đúng tài khoản Bạn đã thanh toán.
Tôi muốn chuyển tour cho người khác, đổi tên cho khách khác/ người thân/ bạn bè,... có được hay không?
Tùy thuộc vào tour Bạn đã đăng ký, Bạn có thể đổi tên không mất phí hoặc mất phí.
Warning
Cookies được sử dụng để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách chọn đồng ý, bạn chấp thuận cho chúng tôi sử dụng cookies.
Từ chốiĐồng ý