Combo Du lịch là sự kết hợp giữa hai dịch vụ du lịch. Một số Combo Du lịch phổ biến hiện nay:
- Phòng khách sạn + Vé máy bay
- Phòng khách sạn + Vé xe
- Phòng khách sạn + Bữa trưa/ tối
- Phòng khách sạn + Spa/ Massages
- Phòng khách sạn + Vé tham quan
- Vé máy bay + Vé tham quan
...v..v...
Tôi muốn đăng ký combo đang có giá tốt trên TripU nhưng khởi hành vào ngày khác có được hay không?
Giá khuyến mãi của Combo chỉ áp dụng cho gói sản phẩm có sẵn, vì vậy chỉ áp dụng với một số ngày khởi hành cố định. Trường hợp Quý khách muốn đăng ký ngày khác thì vui lòng liên hệ TripU để được báo giá tương ứng. Một số trường hợp có thể có phụ thu.
Các phụ thu tôi sẽ thanh toán cho TripU luôn hay sẽ thanh toán trực tiếp tại khách sạn?
Các phụ thu phát sinh tại thời điểm Quý khách đặt chỗ sẽ được TripU thông báo, Quý khách sẽ thanh toán phụ thu cho TripU. Các phụ thu phát sinh khi Quý khách sử dụng dịch vụ thì sẽ thanh toán trực tiếp theo quy định của đối tác dịch vụ tại thời điểm đó.
Tôi có thể biết thời gian khởi hành của xe đưa đón / vé máy bay trong Combo được hay không?
Tùy từng ngày khởi hành mà thông tin chi tiết dịch vụ sẽ có thể khác nhau, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên TripU thông qua Fanpage, Livechat, gọi Tổng đài 1900 9066 hoặc trực tiếp tại văn phòng TripU để được cung cấp cụ thể.
Giá trên TripU đã là giá cuối cùng bao gồm thuế phí hay chưa?
Giá Combo trên trang TripU là giá cuối cùng sau khi Quý khách nhập đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng. Giá này đã bao gồm thuế phí dịch vụ.
Tôi muốn xuất hóa đơn VAT cho dịch vụ Combo đặt trên trang TripU có được hay không?
Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên TripU ngay khi đặt chỗ nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.
Tôi đã đặt chỗ và thanh toán thành công trên TripU, muốn điều chỉnh thông tin thì bằng cách nào?
Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên TripU thông qua Fanpage, Livechat, gọi Tổng đài 1900 9066 hoặc trực tiếp tại văn phòng TripU, cung cấp mã đặt chỗ để được hỗ trợ kiểm tra dịch vụ tại thời điểm đó và điều chỉnh thông tin (nếu được chấp nhận). Một số trường hợp có thể có phụ thu.
Tôi phải đặt chỗ các Combo trên TripU trễ nhất là trước mấy ngày?
Các combo của TripU sẽ ngưng nhận khách trong trường hợp hết chỗ, vì vậy Quý khách nên đặt chỗ và thanh toán càng sớm càng tốt.
Tôi muốn đặt chỗ cho 3 người lớn nhưng ở chung một phòng khách sạn có được hay không?
Tiêu chuẩn khách sạn trong Combo của TripU chỉ áp dụng cho 2 người lớn mỗi phòng, trường hợp phát sinh người lớn thứ 3 thì tùy theo quy định mỗi khách sạn mà bắt buộc phải đặt thêm 1 phòng riêng cho khách đó (có phụ thu phòng đơn), hoặc nâng cấp hạng phòng (có phụ thu nâng hạng phòng), hoặc kê giường phụ (có phụ thu giường phụ), hoặc sử dụng chung trên giường có sẵn (có phụ thu ở ghép). Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của Combo, bao gồm cả quy định phụ thu, trong mục Phụ thu.
Tôi có thể đặt chỗ và thanh toán trước rồi bổ sung danh sách họ tên khách sau được hay không?
Đối với các Combo bao gồm phương tiện vận chuyển (máy bay, tàu hỏa, tàu biển, ...), Quý khách bắt buộc phải cung cấp danh sách khách đầy đủ, chính xác ngay tại thời điểm đặt chỗ để TripU cập nhật tới đối tác vận chuyển. Các trường hợp Quý khách đổi tên sau đó có thể sẽ không được chấp nhận, hoặc có phụ thu.
Khi tôi mua Combo phòng khách sạn và vé máy bay của TripU thì tôi có được hỗ trợ làm thủ tục check in tại sân bay hay không?
Combo chỉ bao gồm các dịch vụ cộng lại, không phải tour trọn gói nên sẽ không có hướng dẫn viên / trưởng đoàn đón khách và hỗ trợ làm thủ tục check in tại sân bay. Quý khách sẽ tự túc làm thủ tục tại sân bay cũng như khi nhận - trả phòng tại khách sạn.
Tôi sẽ nhận Xác nhận đặt phòng và Vé máy bay bằng hình thức nào?
Các xác nhận dịch vụ và vé vận chuyển sẽ được gửi tới Quý khách qua email. Trường hợp Quý khách không sử dụng email, vui lòng báo với nhân viên TripU phương tiện liên lạc nào mà Quý khách có thể nhận được ví dụ như Zalo, Viber, tin nhắn SMS, nhận bản cứng trực tiếp, ...
Khi đặt chỗ tôi có bắt buộc phải khai báo thông tin trẻ em đi cùng hay không?
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin của tất cả hành khách, kể cả trẻ em hoặc trẻ sơ sinh. Trường hợp Quý khách không cung cấp thông tin trẻ em đi cùng, Quý khách sẽ tự túc chi phí đặt dịch vụ cho trẻ (phụ thu tại khách sạn, chỗ ngồi trên máy bay hoặc xe vận chuyển, vé tham quan...)
Khách nước ngoài hoặc Việt kiều có thể đặt chỗ các Combo nội địa được hay không?
Khách nước ngoài và Việt kiều có thể đặt chỗ các Combo nội địa. Một số trường hợp có thể có phụ thu. Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của Combo, bao gồm cả đối tượng khách hàng áp dụng, trong mục Điều kiện và điều khoản.
Các Combo bao gồm vé tham quan thì tôi sẽ nhận vé này như thế nào?
Combo có bao gồm vé tham quan sẽ có nhiều hình thức nhận vé tương ứng quy định với địa điểm du lịch/ tham quan. Ví dụ địa điểm tham quan chấp nhận mã vé điện tử thì mã vé xác nhận điện tử gồm số, chữ số hoặc mã QR,...sẽ được gửi đến email của bạn.
Tôi đã đặt chỗ và thanh toán thành công trên TripU, bây giờ thấy có giá khuyến mãi mới, tôi có thể đổi qua chương trình khuyến mãi này được hay không?
Quý khách vui lòng kiểm tra điều kiện của đặt chỗ hiện có là có được hoàn hủy đổi hay không, đồng thời điều kiện của chương trình khuyến mãi mới là có áp dụng cho khách hàng đã đặt chỗ & thanh toán trước đây hay không.
Tôi đã đặt phòng khách sạn trên TripU, bây giờ thấy có Combo bao gồm phòng khách sạn giống như tôi đã chọn và có thêm Vé máy bay, vậy tôi có thể đổi qua Combo này được hay không?
Giá khuyến mãi của Combo chỉ áp dụng cho gói sản phẩm có sẵn, không tách riêng từng dịch vụ. Trường hợp Quý khách muốn mua thêm vé máy bay hoặc dịch vụ khác kèm theo, vui lòng liên hệ TripU để được hỗ trợ giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại.
Hạng phòng khách sạn trong Combo là hạng phòng nào?
Quý khách có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của Combo, bao gồm cả hạng phòng khách sạn, trong mục Dịch vụ bao gồm. Trong trường hợp Quý khách không tìm thấy thông tin tên hạng phòng khách sạn (như Standard / Superior / Deluxe...) thì thông thường TripU sẽ chọn hạng phòng tiêu chuẩn cơ bản nhất của khách sạn.
Tôi muốn đặt chỗ Combo trên trang TripU nhưng không biết cách thao tác, tôi có thể liên hệ trực tiếp nhân viên TripU để đặt với cùng mức giá như vậy không?
Quý khách có thể tham khảo các Combo và bất kỳ chương trình khuyến mãi nào đang có trên trang web hoặc App TripU, chọn Gửi yêu cầu và điền các thông tin cá nhân để nhân viên TripU liên hệ lại qua điện thoại hoặc email. Quý khách cũng có thể chat trực tiếp trên khung Live chat, hoặc liên hệ Tổng đài 1900 9066 để được hướng dẫn thao tác đặt chỗ. Trong trường hợp Quý khách chưa thể thao tác được hoặc xảy ra lỗi, Quý khách vui lòng liên hệ TripU để được kiểm tra tình trạng dịch vụ và đặt chỗ với mức giá khuyến mãi hiện đang có.
Nếu giờ bay đến trong Combo vào sáng sớm, tôi có được hỗ trợ nhận phòng khách sạn sớm hay không? Ngược lại, nếu giờ bay về trong Combo vào chiều tối, tôi có thể được hỗ trợ trả phòng khách sạn trễ hay không?
Tất cả các yêu cầu đặc biệt của Quý khách như nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ sẽ được ghi chú cho khách sạn, tuy nhiên việc hỗ trợ sẽ tùy thuộc vào tình trạng tại thời điểm đó của khách sạn. Một số trường hợp có thể có phụ thu. Trong trường hợp tới nơi sớm hoặc chuyến bay về trễ, Quý khách có thể gửi hành lý tại quầy lễ tân khách sạn và đi chơi, sử dụng một số tiện ích tại khu vực công cộng của khách sạn, hoặc ăn uống... rồi quay trở lại sau.
Đặt phòng thông qua TripU và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?
Khi đặt phòng qua TripU bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, TripU luôn có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhiều chương trình trong số đó chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua TripU. Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của TripU, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.
Warning
Cookies được sử dụng để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách chọn đồng ý, bạn chấp thuận cho chúng tôi sử dụng cookies.
Từ chốiĐồng ý